Wednesday, December 20, 2006

Đánh nhau ở Hạ Long - Andy Koi

Cái này chôm từ blog của Công Tử Bạc Liêu, chết cười ...


Sáng 30/4, phi đội tập kết tại nhà ku NDM hừng hực khí thế lên đường. Bạn Na ở dưới nhà ơi ới gọi điện lên, đi đê đi đê.. Kòi với Neo ngay lập tức kéo khóa quần, ngó sang phía ku NDM vẫn đang nude, Kòi bảo "Ơ, đi nào!", NDM mặt buồn rười rượi nói vừa đủ nghe "Đéo đi" Image.

Kòi với Neo giật thót mình quát nhặng lên "Điên, đm, đi đê, dở hơi à", NDM vẫn tiếp tục ngồi ôm đầu gối kiên quyết "Đéo đi, huhu?!". Lộn hết cả ruột, mấy anh em phải chơi bài cùn "Đéo đi thì thôi, ở nhà hết", NDM mặt không đổi sắc thở nhẹ "Ừ, thế ngủ tiếp đây!!!" (chán hẳn Image).

Vậy là vẫn theo chương trình được lên dây cót sẵn, bạn Kòi, bạn Neo và bạn Na cặm cụi đóng xe về miền đất hứa, nơi trời và đất giao hòa, có tiếng sóng biển du dương với ánh nắng chan chứa tình yêu trai gái. Neo và Na nhìn nhau cười e lệ Image.

Xe dừng lại ở cổng khách sạn Asean, không có nhân viên mở cửa, 3 thằng lì luôn, không ra, xem chúng mày làm gì nhau. Lúc sau có một em chân dài nhưng tất cả các thứ còn lại đều ngắn lon ton chạy ra vỗ vỗ vào kính xe "Anh oy, xe gửi dưới hầm mà anh oy!". Ơ tổ sư, biết các bố đã chịu ở đây hay chưa mà bảo bố gửi xe, cơm tù nghe nhiều rồi còn khách sạn tù mới lần đầu thôi.

Bạn Kòi ngứa đèn rút điện thoại gọi sang lễ tân resort Tuần Châu, "A nhô, à mình là người nhà anh Tuyển đây mà, ở đó còn phòng không em?", giọng một thằng rất nuột nà trả lời "Dạ phòng thường thì hết rồi, phòng VIP được ko anh?", Kòi lại hỏi "À ừ, thế giá cả sao em", thằng kia tỉnh bơ "Dạ, $275 kèm 2 phiếu ăn sáng.. A lô, alô.. ơ anh ơi.. đâu rồi.. alô.!??!". Ba con chiên ngoan đạo nhìn nhau, không nói với ai lời nào, rồi xe từ từ lăn vào tầng hầm khách sạn Asean!

1h30 ngày 30/4, 3 thằng đang ngủ thì điện thoại bạn Na reo ầm ầm, không ai nghe. Lúc ngủ dạy thấy có tin nhắn từ Kevin Trề, "anh ngủ quên mẹ mất, đang phi xe khách xuống Hạ Long, tí gặp nhá".

5h chiều Kevin Trề gọi điện, "Anh đang ở trước cửa Asean này, ra đón anh cái", 3 người lính khấp khởi mừng ra ngoài khách sạn, không thấy ai quen Image. Gọi lại hỏi "Anh ở cái chỗ quái nào thế??", "ơ, điên à, anh đang đứng cái bảng Asean to đùng đoàng đây thây". Oy tra mẹ oy, hóa ra nó là cái pano quảng cáo của khách sạn Asean cách chừng 5km đường cò bay.

Lại lên xe lóc cóc ra đi, bạn Neo nổi hứng lôi laptop ra dj, tiếng trống dồn uỳnh uỳnh.. bàn dân thiên hạ cứ gọi là xúm lại xung quanh nghe vì hay quá Image. Kevin Trề xuất hiện cùng với Lan Elite, sau màn ôm hôn thắm thiết thông thường Kevin Trề đề bạt ngay ý kiến "Tối đi nhảy nhớ, đi cho biết thế nào là sàn Hạ Long". Nghị quyết ngay lập tức được thông qua.

9h30 PM, sau hơn 1 tiếng đồng hồ đợi phà, tiểu đội 5 người gồm 4 nam và 1 nữ có mặt tại vũ trường Hoàn Châu (ko nhớ rõ lắm, he he) tại Hòn Gai. Có khá nhiều xe mang biển 29 đang tọa lạc nơi đây, hứa hẹn một cuộc chơi tới bến.

Phải thừa nhận rằng vũ trường này thực sự ấn tượng về quy mô cũng như số lượng khách hàng. Với hệ thống làm lạnh tiên tiến bằng quạt trần và decor dựa theo nền tảng mỹ thuật của ghế nhựa Xuân Hòa, vũ trường đã tô đậm một phong cách rất riêng, rất tôi và cũng khá buồn cười Image.

Số lượng khách hàng ở đây đông vãi linh hồn, theo như nhận xét khách quan thì có khoảng 70% khách hàng nam giới có hình xăm, 29% là xăm kín người, 1% còn lại là tiểu đội 5 người. Hầu hết những hình xăm này không mang nhiều về tính nghệ thuật mà toàn Tử Nha câu cá, mẹ ơi con đói, hận tình, hận đời, hận đủ kiểu.. Nhóm tiểu đội lạnh lùng sms cho nhau, "Có gì nói bé thôi, chết đấy" Image.

Y như rằng, 11h PM, cách khoảng 2 bàn có vụ đụng độ. Choang choang.. choang.. Thấy ngay một chú ôm đầu được bảo vệ kéo ra. Ngay lập tức có 1 bàn ở đằng xa nhìn thấy rồi cả hội mỗi đồng chí cầm 2 chai beer hoành tráng lao sang. Vũ trường trở thành chiến trường. Tiểu đội 5 người mặt lạnh như băng tuyết, không nói câu nào, ngồi im thin thít.. nhìn cũng chả dám.

Thế rồi đám chiến binh đã được security mời ra ngoài. Nhưng, ngồi bên trong vẫn nghe thấy tiếng chân người chạy rầm rập, những âm thanh kiểu xoảng xoảng vẫn vang vọng bên tai. Nhóm Tiểu đội 5 người mặt xanh như tàu lá, kiên nhẫn ngồi lại. Bố bảo cũng chả dám ra.

Đâu chừng 5 phút sau, không hiểu sao hầu hết các bàn đứng dạy tuốt tuồn tuột phi ra ngoài và gần như ai ai cũng cầm ít nhất theo 1 chai beer. Không khí lúc đó càng thêm cao trào.

Tiểu đội 5 người lại tiếp tục kiên nhẫn, kiên nhẫn, và kiên nhẫn..

20 phút sau, không còn thấy ồn ào như ban đầu, bạn Na rụt rè hỏi thằng nhân viên "Đánh nhau xong chưa em?", thằng ku bảo "Chúng nó về hết rồi anh". Tiểu đội mạnh dạn bước ra. Trời ơi, chúng nó đang dàn quân 2 bên hàng rào hằm hè nhau. Có một chú đi NouVo chửi dõng dạc "Lịt mịa bọn dân chơi Hạ Long chúng mày, sang Hòn Gai mà nhờn!". Bên kia lại ầm ầm lên hè nhau kéo sang nhưng security ở đây chắc cũng có sừng có mỏ nên can lại được.

Tiểu đội 5 người đứng ngây ra nhìn, ko biết phải làm sao!

Thình lình, bên Hạ Long có chú ném vèo 1 phát cái gì đen đen sang bên kia. Thấy tiếng ai hô hoán ầm ĩ "Lựu đạn, lựu đạn..". Ối giời ôi, dân tình chạy bán sống bán chết, la hét ầm trời.

Tiểu đội 5 người không có đường chạy, ôm nhau khóc mà rằng "Ko được sinh cùng ngày thì chết xin nguyện được bên nhau". Nói đoạn khóc như mưa Image.

Nhưng, cái đen đen đấy không hiểu là cái gì, chỉ chắc chắn 1 điều rằng nó không thể nổ. Cũng nhờ vậy nên đám chiến binh té mẹ nó gần hết. Vũ trường kiêm chiến trường lại trở thành chốn an hòa như nó đã từng là như thế. Các anh 113 cũng vừa đến nơi. Các đạo giang hồ tản đi dần, những việc ân oán sau này không tiên liệu được.

Tiểu đội 5 người lên đến phà trở lại Bãi Cháy, và đêm hôm đấy biến luôn về quê. Từ dạo đó ai cũng phải nhắc nhau "Khồng, sàn siếc nhảy nhót, nghỉ nhá!"

No comments: