Wednesday, January 23, 2008

Lại Mayvodanh

Ông này rất hay, lại phải copy từ blog của ổng

Em xin lói lốt chuyện lày

Thấy bà kon kinh kỳ hưởng ứng ba cái vụ Đệ nhất kinh kỳ hiểm ác wá, đồng cảm ghê, bonus thêm vài cái nữa. Không phải chửi nhau đâu nhé, tớ chỉ xử bọn nó theo cách của tớ thôi.

1. Hồi tết, hôm đấy là 28, tớ chở bà xã ra chợ hàng Da mua mấy quả bưởi Phúc Trạch làm quà tết cho Mr&Mss Music. Hai vợ chồng con mẹ bán bưởi chắc cũng cỡ gớm nhất nhì chợ hàng Da. Tớ bảo: giờ ông bà tự chọn đi. Tôi mua bưởi làm quà cho ông bà già vợ đấy. Làm thế nào thì làm. Tôi mà bị mất mặt là ông bà không xong đâu. 2 vợ chồng nhà bán bưởi lăng xăng chọn (chắc nghe tiếng cũng thấy gờm rồi, chọn cho mấy quả bưởi cũng được).

Xong, tớ nói:

- Thế mùng mấy nhà ông bà bán mở hàng?

- Mùng mười ngày đẹp em ơi. Em cần gì ra mua nhé.

- Cần gì. Tôi biết thế, bưởi bà không ra gì tôi ra đây tôi quậy tưng cửa hàng lên cho cả năm khỏi làm ăn.

Hết. Hai vợ chồng tiu nghỉu, vớt vát: thằng em vui tính nhỉ.

2. Ai đi ăn đêm ở Hà Nội chắc biết con mẹ bán phở đêm ở Lương Văn Can, có khi cũng vài lần bị mụ chửi rồi cũng nên. Con mẹ này ăn ở cũng không ra gì với xóm làng, nên rất sợ khách đến nói chuyện, gọi đồ ăn âm ĩ. Đêm đấy tớ với một bọn đi xem live show Bức Tường về, 1giờ đêm ghé đấy ăn. Kéo ghế ngồi rồi gọi mấy bát phở. Con mẹ bốc phở ngồi trong chắc quen miệng rồi, quát:

- Nói bé thôi, nghe thấy rồi. Giọng như là tưởng ăn thịt được người khác

Xong. Kon mụ này đã chính thức xong. Tớ quay sang bảo đám bạn: Chúng mày ngồi im xem tao xử con này.

Tớ gào lên với cao độ tuyệt đối và echo thì phải vọng tới bờ hồ:

- Nói bé như thế nào là nói bé? Rồi tôi gọi đéo nghe thấy thì ngay mai mang phở ra à. xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx một tràng khoảng 10 câu bắn như súng liên thanh vào mặt con mẹ đấy không kịp đỡ mà vẫn với cao độ và âm vực như vậy.

Úi giời ơi. Cả phố im phắc. Thấy mấy cái đầu ngó ra cửa sổ với ban công. Chắc họ muốn chiêm ngưỡng xem đối thủ của con mẹ này là đứa nào.

Thế là đâu vào đấy. Phở mang ra răm rắp.

Lúc tính tiền tớ còn chơi nốt phát chót:

- Thế giờ gọi tính tiền thì nói to hay nói nhỏ?

Con mụ nín thinh.

Hết.

P/s: entry sau sẽ kể nốt các vụ liên quan đến xe ôm.

No comments: