Wednesday, May 02, 2007

Đột kích New Century 2

Một lúc thì có tiếng phụ nữ la hét, khóc lóc rằng mất túi phía bên ngoài nhưng liền bị cảnh cáo bắt im miệng, không im lại có tiếng độp độp, tạch tạch đến giật mình. Rồi đến em Ngọc dancer khóc lóc kêu mới bị kiểm tra túi mà sao mất luôn điện thoại. K.Anh em ruột HKA cũng bị vụt cho mấy cái bầm tím người, đã thế lại đúng lúc điện thoại kêu liền bị "tịch thu" ngay cái Siricco mà nguyên văn cũng không biết là anh nào tịch thu để mà đòi cả, chỉ vì đầu có ngẩng được lên đâu mà thấy ai thu. Và xin thưa là con số điện thoại bị mất và bị thu còn lên đến số hàng chục chưa kể việc mất túi xách và mất tiền, rồi cả những thứ lặt vặt như bật lửa zipo, thuốc... và các thứu linh tinh khác nữa... "Em là ca sĩ ạh" Ờ ca sĩ àh, Bốp ! Ngồi xuống ... "Oh sorry. Im foreigner..." Bốp ! Ngồi im... ( Thế mà thằng Tây nó cũng hiểu ) "Anh vừa vào tìm con anh, anh có biết gì đâu" Bốp ! Bốp ! Con này nói ít thôi... Bốp ! Mẹ mày thích nói nhiều ah ? ( Khổ thân em Vân Cong )

Hơi cay sặc sụa, ai cũng mũi sụt sịt, mắt cay nhoè, ho xù sụ không ngớt... Tiếng đập phá bàn ghế, tiếng đổ vỡ của cốc chén, tiếng quát, tiếng mắng, tiếng chửi xen nhau làm hình dung ra khung cảnh như đang xem một trận khủng bố trên phim. Và khi đã khống chế hoàn toàn, từng người bị gọi đứng dậy để lục soát. Những ai vô phúc đứng gần hoặc dưới chân có "hàng" bị rơi liền bị xếp vào diện tình nghi và còng tay ngay lập tức. Và tất cả chúng tôi bị áp giải ra xe thùng, tay bị còng khóa số 8 và cứ 2 người bị còng chung một cái. Số lượng CSCĐ bên ngoài và trong lên đến hàng trăm người. Hai đầu phố Nhà Chung và Phủ Doãn cắt với Tràng Thi bị bao vây và cấm qua lại. Họ đưa chúng tôi về Cầu Diễn, đi quá Hỏa Lò một chút và cho tất cả ngồi trong cái sân bóng của đội CSĐN PT14 - có lẽ đã có cả chuyến xe thùng được chạy liên tục như thế để chở người... Và tất cả về chung một chỗ "nơi tạm giam giữ" Theo blog của Mr.Lee


Sau khi bị tập kích tại NewCentury, tất cả những khách hàng cùng toàn thể nhân viên bị đưa ra xe thùng và đưa về trại PT14 của đội cảnh sát đặc nhiệm Cầu Diễn. Con số đếm được và nghe nói thêm thì đã có khoảng hơn 100 chuyến xe thùng như thế được huy động để chở số ngượi bị tạm giữ.


Họ đưa chúng tôi tới mái vòm của nơi khán đài sân bóng tại PT14. Khung cảnh náo nhiệt, người đông như kiến, đèn đuốc sáng trưng chiếu rõ cả những khuôn mặt còn đang mắt nhắm nghiền vì phê thuốc. Nữ ngồi một bên và Nam ngồi một bên, chúng tôi yêu cầu được tháo còng tay nhưng phải gần 2 tiếng sau số người bị còng tay mới được tháo khóa hết. Cả sân bóng như náo nhiệt hẳn trong bóng đêm, tiếng người nói chuyện, rồi tiếng quát, tiếng mắng, tiếng người điện thoại gọi cầu cứu ra bên ngoài ầm ĩ.


Sau khi tất cả đã bị dẫn giải về hết và ổn định được một lúc thì xe đài truyền hình đến quay phim và phỏng vấn. Có khá nhiều người quay mặt đi không chịu đối diện với máy quay. Quản lý và giám đốc New cùng với đội Security cũng bị dẫn giải về hết. Nghe đâu vụ này là lệnh của trên Bộ Công An quyết định và sắp xếp từ mấy tháng trước nhưng không cho CATPHN biết. Chỉ đến lúc gần xuất phát thì tất cả những xe tải từ mọi ngả đường mới đổ về và tập kích New.


Trên khán đài bắt đầu có nhiều người lo sợ và hoang mang vì không biết sẽ bị bắt đến bao giờ. Nhiều dân chơi còn đang phê pha lo lắng vì sợ sau khi xét nghiệm sẽ bị phát hiện có sử dụng chất ma tuý. Có khá nhiều "kinh nghiệm" được truyền tải rất nhanh dùng để tránh "tai nạn" trong việc này. Điển hình nhất là cách trao đổi nước tiểu

No comments: