Wednesday, May 02, 2007

Đột kích New Century 4

Sau khi viết xong Bản Tường Trình chúng tôi lại chuyển về khán đài ngồi và tiếp tục chờ đợi. Nước và thuốc lá đã trở thành hàng khan hiếm thật sự. Nắng to, nhìn ai cũng mồ hôi nhễ nhại và bẩn thỉu hôi hám. Có một số ít quen biết đã nhờ người quen làm CA ra mua cho nước và thuốc. Anh CA trẻ măng phóng PS đen đi mua và mang lại, khung cảnh nhìn như chết đói năm 1945 hay giống hơn là cảnh trại tị nạn vì số người chạy ra xin thuốc xin "một ngụm nước" của người được mua đồ lên đến hơn trăm. Có những người thông minh hơn chút đã đưa tiền nhờ mua đồ và sự việc đó đã phát triển thành một thể loại mua bán nhanh chóng. Bằng chứng là từ xe máy anh CA đã đi hẳn ôtô ra mua và chứa đồ đem vào bán cùng thêm 1 số người nhà của họ cũng đã vào bán thêm. Cảnh cướp giật diễn ra và cảnh người đưa tiền thì ko có đồ và người ko tiền thì cướp được đồ nào là từ miếng bánh mì, chai nước, hộp sữa đến thuốc lá vina. Giá chung là 10.000 một thứ còn thuốc là 20.000 nhưng sự thật thì đưa tờ 5 lít cũng như tờ 20k vì có biết ai mua gì đâu mà trả lại. Vả lại người giật đồ quá nhiều nên 1 tay anh CA còn phải cầm dùi cui điện bấm tạch tạch mồm kêu "tiền đâu ? tiền đâu" Tay bấm dùi cui tay nhận tiền và tay đưa đồ, nhìn bận rộn lắm ý.

Sau khi có nước và thuốc chúng tôi như "sống lại" - Bắt đầu ngồi bàn tán và buôn chuyện cười nói như đang đi xem ở sân vận động. Một số người bị đọc tên và đưa đi ra ngoài. Theo nhận định thì có một số là dân chơi và chắc chắn là được bảo lãnh để ra. Còn một số là bị dính dáng đến ma tuý và bị đưa đi tạm giam tiếp.


Phải đến 3h chiều thì bắt đầu mới đọc tên và kiểm tra CMND từng người rồi thả về. Ra đến cửa có hàng trăm người đang đứng chờ đợi đón người thân và những người hiếu kỳ tò mò đứng xem. Gặp lại mấy cô em hôm qua trên sàn còn ngon ngọt mĩ miều váy bướm lả lơi nhưng hôm sau gặp lại thấy em tả tơi đi ít nhiều. Lên xe thở phảo cái, về nhà tắm rửa, đá bát phở xong đánh 1 giấc đến tận trưa hôm sau. Khoan khoái

No comments: