Wednesday, May 02, 2007

Đột kích New Century

Vừa trở về tự nơi tạm giam giữ thuộc đội Cảnh Sát Đặc Nhiệm PT14 tại Cầu Diễn cùng với gần 1160 người trong vụ tập kích vũ trường NewCentury đêm 27/4/2007 hôm qua. Mệt mỏi, đói, khát, người hôi hám và bẩn thỉu là những gì mà sau khi rời khỏi nơi tạm giam mà tôi cảm thấy. Ra đển cổng trại dễ có đến hàng trăm người đang ngồi chờ đợi để đón người nhà thật đông đúc. Chui vào trong xe bật máy lạnh nhiệt độ thấp hết cỡ, nằm khoan khoái thư giãn thả mình sau gần một ngày trời bị phơi nắng và đói khát. Rẽ qua cổng New thấy bao nhiêu Công An và CSCĐ vẫn đang canh giữ trước cửa. Vào bãi lấy chiếc xe máy gặp ngay a.Khôi - quản lý bãi xe hỏi thăm có sao ko rồi than thở rằng cũng bị giữ chân từ suốt đêm qua đến giờ chưa được ăn và chưa được ngủ. Lắc đầu ngao ngán bảo "Anh còn tốt số hơn bọn em" xong phóng xe đi mất.

Về đến nhà chỉ muốn lăn ra ngủ nhưng không hiểu sao lại cứ suy nghĩ về vấn đề hôm qua, một vấn đề nóng bỏng mà có lẽ nhiều người chỉ biết đến một mặt của nó qua báo chí hoặc thông tin mạng. Nên quyết định thức, viết và post những gì ghi được, những gì mọi người không nhìn thấy và share cho mọi người cùng xem. Tường Thuật Chi Tiết Vụ Việc Tại NewCentury Vì là ngày nghĩ vả lại đang nhân dịp lễ nên tối thứ 6 hôm qua chúng tôi lên New khá sớm. Phải nói rằng hôm qua nhạc New đánh rất hay, rất cuốn hút. Lượng khách vừa đủ đông chứ không đến nỗi quá đông như mọi khi vẫn có. Chúng tôi không dùng chất kích thích, chỉ ngồi chơi, uống rượu và say mê dancing với nhau.




Khoảng 1h tự dưng đèn bật sáng chói, dấu hiệu của sự cố vấn đề và thông thường chỉ để báo hiệu khi có sự ẩu đả đánh nhau. Hướng về phía bàn DJ tôi thấy một người đội mũ lưỡi trai tay đeo băng bảo vệ đỏ ( mà về sau tôi mới biết đấy là CSHS chìm thả rong New ) Anh ta nhảy lên bàn DJ chạy bên nọ chạy bên kia chỉ trỏ quát tháo luôn mồm "Đm bọn này ngồi hết xuống" Một vài security trèo lên định kéo xuống liền bị đánh thẳng vào mặt. Trong khu DJ xuất hiện thêm hai người tự đâu ùa vào đánh cả DJ và đánh nằm bệt xuống sàn. Họ đập vỡ giàn DJ và yêu cầu tắt nhạc. Thoạt đầu ai cũng tưởng có đánh nhau và còn ồ lên vỗ tay tán thưởng vì chẳng hiểu lấy đâu ra quả nào bộ đội nào mà gấu thế. Nhưng ngay sau đó là những tiếng la ó, tiếng chửi thề và tiếng nổ "tạch tạch" liên tục xuất hiện - tiếng của dùi cui điện, một tiếng động khá dễ để nhận ra và ngay khi kịp hiểu ra vấn đề, tôi liền chạy ra phía cửa định né tránh một sự phiền phức nhưng ko kịp.

Đã có vô số những CSCĐ mặc đồ đen, đeo mặt nạ chạy lùa vào, vừa đi vừa quát tháo, mắng chửi, và khống chế bắt tất cả mọi người ngồi xuống bằng cách...dùng dùi cui đánh vào đầu vào người họ Tôi trở về chỗ ngồi, châm điếu thuốc hút một cách bình tĩnh và không quên với tay cất mấy chai rượu vào một nơi an toàn.( Một thói quen khi xảy ra ẩu đả ở New ) Có tiếng súng nổ, súng bắn lựu đạn cay hay đạn giấy thì không rõ nhưng chỉ biết là hơi cay bắt đầu tràn ngập. Và càng lúc lực lượng CSCĐ tràn vào càng nhiều. Có 2 người trong số họ trèo lên bàn DJ tay cầm Aka nòng dài gắn đèn laze xanh chĩa xuống phía dưới sân. Có tiếng loa phóng thanh phát lên rè rè rằng : "Hiện vũ trường NewCentury đã bị bao vây. Tất cả ngồi im để chúng tôi làm nhiệm vụ. Ai chống cự sẽ bị trừng trị thích đáng"


Ngay lập tức cả vũ trường như nhốn nháo, một số người đang giữ "hàng" liền móc vội ra ném tứ phía và chạy búa xua. Tôi không phản ứng, chỉ vẫy tay bảo mấy người bạn ngồi hết xuống,tự động đưa tay lên đầu và ngồi tránh xa những chỗ có "hàng" bị rơi vãi. Bởi những ai càng bỏ chạy la hét thì lại càng bị đánh đập bất kể dù gái hay là trai. Quản lý New Sơn Pikachu cũng không ngoại lệ, chỉ vì ngồi chậm và cái tội ngước mắt nhìn mà ăn liền mấy cái dùi cui liên tục vào đầu vào mặt. Sau khi đã khống chế toàn bộ, mọi người lần lượt bị khám. Có một số người bị đánh đập khá nặng, tôi không nhìn được hết bởi đầu phải cúi xuống nhưng tôi biết là có một thanh niên bị đánh ngay gần tôi và một phụ nữ bị đánh phía ngoài khá đau. Anh thanh niên kia khổ cái cứ thanh mình nhiều, rằng cả đời mới lên New chơi lần đầu không ngờ bị tập kích, rằng các anh có khám cứ khám nhưng đừng đánh em. Nói chưa xong liền bị vụt cho mấy phát vì "Cái đmm thích nói nhiều ah" Anh ta càng kêu tợn la lớn rằng "cảnh sát đánh người, các ông cứ nhớ là các ông đánh tôi nhé..." Chưa kịp dọa xong liền có người ra lệnh "lôi thằng đấy ra ngoài đánh" và liên tục tiếng độp độp xuất hiện ngay sau khi lời nói dứt cùng với tiếng anh kia gào thét cứ xa dần...Nghe đâu gãy cả răng. Choáng !

No comments: