Tuesday, October 24, 2006

Vẫn chuyện sinh viên oánh nhau ...

Saint :
Các bác cho em hỏi, em nhớ có một chú nằm thẳng cẳng giữa sân từ sau trận gạch đầu tiên. Em nghe đồn là chết phải không ạ?


Baotran :

Em cũng biết bác này, tên là Cương "ngổ" học K32XD (cùng khóa anh xã em). Theo lời kể, hôm đó sau khi giáp lá cà cận chiến, XD dạt lên khán đài A, KT rút về khán đài B cố thủ, ở vòng tròn trung tâm còn duy nhất 1 chú nằm giãy đành đạch miệng sùi bọt hồng. Có 3 đ/c XD cảm tử ra cứu ông Cương ngổ đưa lên xe CS đi cấp cứu. Đưa đến Saint Paul bị từ chối, về Việt - Đức thì bị giới thiệu sang Việt - Cu vì chỉ bên đó mới có chỉ khâu thẩm mỹ. Ở đây bác sỹ bảo phải cho uống sữa để có sức chịu khâu vá. Được bón sữa Ông thọ, nhưng không hiểu sao vào miệng chừng nào thì chảy ra áo chừng đó, hóa ra má bác ý bị thủng do bị ghế gỗ gãy phang vào. Kết quả bác này bị khâu hơn 10 mũi và về nhà vào lúc 6h30 tối hôm đó.


Chắc bác Navigator cũng học khóa tầm K32-34 nhỉ, những năm này em còn được nghe kể nhiều kỷ niệm hay lắm như: Chặn xe Bus sang ĐH NN1 cổ vũ đá bóng, thi ca khúc chính trị toàn quốc ở Nhà văn hóa thiếu nhi và được huy chương vàng do sức ép của cổ động viên, ném đá nát xe CS ở sân BK...

Navigator :

Ồ, cô Bảo Trân là dâu XD đấy à? Hay cũng từ XD ra? Chẳng hay lệnh phu có được mạnh giỏi không? (-: Ừ, "danh nhân" kia tên Cương, chơi cùng nhóm với bọn Hải "ếch" và Thanh "bạch". Chắc anh xã nhà cô cũng không lạ gì. Cũng khóa 32, còn có một "cao nhân" người Hải Phòng tên là Trung "cả đẫn", từ 32 tụt xuống 37 - hẳn là cô cũng biết?

À, cái vụ huy chương vàng là xứng đáng đấy, không phải là do sức ép gì đâu. Hồi đó vẫn có các anh Hà "trọc", Tuấn "list"...ở nhóm Bít, đội văn nghệ trường thực sự là mạnh. Còn cái vụ chặn xe bus (tuyến Giáp Bát - Ga Hàng Cỏ), đuổi hết hành khách xuống, quăng trung úy cảnh sát giao thông xuống hồ Bảy Mẫu, bắt tài xế chạy sang Trâu Quỳ, vừa đi vừa đánh võng, bấm còi tí toe inh ỏi...thì cực là vui. Nói ra thì bảo là huyênh hoang này nọ, nhưng anh chính là người "thuyết phục" được anh tài xế chở gần 200 thằng sang NN1 cơ đấy. Khi nào rảnh rỗi và tìm được hứng, anh sẽ kể lại cho nó có đầu có đũa. Thế nhé./.

No comments: