Thursday, November 09, 2006

Dating story - Uất Tathy.com/thanglong (tt 2)

Chuyện dating của con mụ Uất - Part III:
Chân dung và đối thoại.

*****

Mình thấy anh ý đáng yêu chết đi được. Một con người văn minh sạch sẽ. Duy chỉ có lúc ăn thì anh nhai nhóp nhép quá, mình thấy hơi ghê ghê. Cái phone của anh ý à? Mình liếc qua thấy nó đen đen, be bé, hiện đại lắm. Mắt kém nên chã hiểu nó loại gì. Nói chung mấy thứ công nghệ cao thì mình dốt. Kính anh ý đeo ấy mà, gọng titan là cái khỉ gì, gọng titan giẫm lên có gãy không, có bị cong vẹo không? Cái này là cái gì ý, đặc biệt lắm, chịu không nhớ nổi.

Anh ý cũng tình cảm. Ngồi tâm sự anh bảo anh đi khỏi Vn hơi lâu, mỗi lần về lại HN anh buồn lắm vì HN dạo này "get high pollution quá" (anh ý nói thế, cóc phải mình). Mình cũng gật gù phải phải, toàn bọn xây dựng đấy, chúng chở cát chở đất, đào bới linh tinh làm dân tình khổ quá. Anh bảo đúng rồi, anh ước gì HN sạch đẹp vắng vẻ, không còn bọn nhà quê như ngày xưa! Mình cũng gật gù, vâng đúng, giá bọn nhà quê chúng giàu có ở quê thì HN có phải đẹp lắm không. Anh lại bảo khổ thân dân VN ngu muội. Đến đoạn này mình nghĩ mãi không hiểu ngu muội ở đoạn nào. Xong rồi anh lại bảo ăn phở ở HN bẩn quá, quán phở đen xì, không bằng toilet tây. Mình đek biết bào chữa thế nào nữa vì đúng bỏ mẹ. Điên nhở! Cuối cùng anh kết luận là anh muốn nghiên cứu khoa học, muốn ở trong môi trường sạch đẹp nên anh sẽ ở đây thôi. Xong rồi anh hỏi mình có xin được việc ở đây không? Mình bảo hơi khó. Anh lại bảo xin việc nào dễ dễ ấy. Không có lẽ anh bẩu mình đi trồng tài mà?

Nhưng phải nói anh khá đẹp trai, kiểu rất phèn phẹt. hehehe

Mình cũng thấy sợ cái khoản ăn uống mà lại nhai nhóp nhép, húp xoàn xoạt, miến phở ra cả đằng mũi, đàng tai! hihi. Nhưng ghê nhất là phải nói là khoản ăn xong mà lại lấy tăm ra đánh đàn bầu hoặc làm dạo một lượt như là chổi tre quét rác đêm hè. Anh giai này không đến nỗi thế, chỉ nhóp nhép tí rất vui tai thôi. Thức ăn chưa đến nỗi dính ra mép như một số đông các chú khác. À, lúc chén ở quán tầu khựa, anh cũng xin nước nóng để tráng bát vì "anh biết rõ là bọn tàu này đi đâu cũng vẫn là bọn bẩn nhất thế giới". Mình nghĩ dạo xưa mà ông nhìn thấy tôi ăn bánh mì thiu, uống nước suối trâu đầm, thì chắc bi giờ ông ngồi cách tôi phải tới trăm mét chứ ít à. Điên nhở!

Anh khoe anh dân Hà Nội suýt nữa thì chính gốc. Quê ngoại và nội anh ở Hà Tây chứ đâu. Bè lũ họ hàng nhà anh kéo nhau ra HN ở lâu rồi. Nên thấm nhuần phong cách HN lắm. Ặc ặc. Mình cũng khoe mình ở HN tới 2 đời rồi chứ ít à. Nhưng anh bĩu môi bảo "dân ngoại thành HN là dân nhà quê". ặc ặc. Nhìn mình cũng quê vãi lái. Mịa cái bọn Anh sao quần áo chúng nó quê thế chứ! Image

Anh bảo anh thuộc dạng đẹp giai nhớ. Ờ, kể ra so với giai V. thì anh nom cũng tạm. Vì đi khỏi VN lâu nên nước da anh nó không lem nhem mà nó trắng hơi bệch bệch một tí, kể cũng thiếu sức sống nhưng "trông cũng giống da tây đi" (anh bẩu thế). Anh cao 1m70 nhá, "thuộc loại cao ở VN rồi" (anh cũng bẩu thế). Mẹt anh, như mình đã tả, giống hòn gạch nửa. Nghĩa là không dài như cái bơm và vuông 4 góc. Tóc anh cắt ngắn 3mm, đen sì, chắc là nhuộm! Mắt anh tròn và hơi lồi, anh đeo thêm quả kính trắng mắt tròn, trông cứ như bọn Nhật lùn. Mũi anh đương nhiên hơi tẹt nhưng được cái nằm giữa mặt, không dài không ngắn quá, nói chung tạm được. Môi anh hơi mỏng, khóe miệng vểnh lên như kiểu "đời chỉ có tao là nhất". Túm lại là trông anh thư sinh lém "mà lại vẫn thể thao" nhớ. Anh bẩu tại trời rét quá anh mặc áo len, chứ nếu trời nóng, anh chỉ mặc mayo thì em sẽ thấy ngực anh nở cuồn cuộn, tay chân tuyền bắp. ặc ặc. Vãi cả hồn! Xong anh bẩu, anh tuyền mặc áo sợi chứ không chơi chất len vì "chất sợi trông nó fashion và manly" . Rồi anh quay sang hỏi mình đang dùng hàng len gì. Mk, thế quái nào mình lại mặc cái áo len của bọn dệt len Mùa Đông mới cay chứ. X-( Anh bẩu mình tẩm hết sức, rồi anh bẩu "mấy gái V. đi theo học bổng toàn tiết kiệm tiền về mua đất xây nhà nên trông em nào cũng chán" Image .

Được cái anh cứ lan man hết chiện nọ xọ sang chiện kia, chốc đã tới đoạn khủng bố Bin Laden rồi, nên mình cũng cóc phải nói nhiều lắm. Mịa, cũng chã biết anh đang buôn chiện gì về mình với mấy em vịt giời kia nữa? Có khi lại bảo mình ẩm ẩm!

(Còn tiếp)

No comments: