Thursday, November 09, 2006

Dating story - Uất Tathy.com/thanglong (tt)

Chuyện dating của con mụ Uất - Part II.

*****


Ơ chính ra mình thấy anh rất hay nhá, khác hẳn bọn giai Việt mọi rợ. Mà anh nói chiện cũng hay nhá, thi thoảng lại đệm vài câu tiếng Anh (mà anh bẩu là anh phát âm khí chuẩn!). Mà cái chiện đũa, nước mắm thì anh bẩu là mình đi tây thì phải học cái văn minh của tây chứ, man rợ mãi mà được à! Còn chiện tiền nong thì sòng phẳng phết, có nợ nần chi đâu?! Mắt anh lại khí tinh, quá cả cái kính lúp soi vi trùng, chắc chả tốn tiền mua thuốc đau mắt.

Thêm nữa anh khoe anh thể thao lắm, ngày anh chạy 5 vòng công viên, bọn giai 18 còn phải lạy anh bằng bố! Ăn cá thì đương nhiên là không ăn xương, có phải chết đói đâu! hêhê, anh thật là duyên vãi hồn.

Bạn nào mà thắc mắc về chuyện mượn dao dĩa, bát đĩa thì mình xin được trả lời luôn. Tình hình nó là thế này, chả là anh mới đến chỗ đó được 10 ngày. Nhà anh ở vẫn rộng hoác. Vì cái đek gì anh cũng chê. Anh tâm sự là anh sẽ mang bộ thìa dĩa nĩa đĩa bát của anh sang, vì nó bằng inoc loại tốt nhất thế giới. Anh sẽ mang bộ ga gối của anh sang, vì nó làm bằng hơi nhá. Mình chưa có diễm phúc được nằm cái loại ấy nên chưa biết thế nào. Chỉ biết là nếu cuốn lại thì nó bé tí, mở ra là nó nở to ra, nằm ấm lắm.

À mình cũng hâm cu đơ nhé. Chả là đi tàu lâu bỏ mẹ, mình mới mua 1 đống bánh gato, bánh ngọt mang theo để ăn cho đỡ buồn. Vì thế mình mang một con dao ăn đi để cắt bánh cho nó lịch sự! Thế nên lúc đi mượn thìa dĩa thì mình không mượn dao. Đến lúc ăn, anh nhất định không dùng con dao của mình. Lại còn bảo "đồ em dùng xấu nhỉ? Học bổng có nhiều không mà dùng đồ xấu thế?". Thực ra thì cũng đek phải dao của mình. Mình là phụ nữ VN ăn lông ở lỗ, mọi rợ bỏ mẹ, toàn dùng đũa tre. Con dao ấy mình thó ở cái phòng ăn ở lab mình, bọn tây nó vẫn dùng hàng ngày. Đau diều quá. hehehe.

Ipod là cái giề. Anh khoe cái điện thoại anh dùng rất tốt, loại này ở Anh không có, trông sành điệu không? ặc ặc. Rồi anh gỡ cái kính "cận" của anh ra khoe, "kính này gọng bằng cái kim loại xx (quên cụ nó rồi!), mắt thì là bằng thủy tinh cao cấp, anh đi khắp thủ đô mới tìm được một cái hợp với mặt đấy. Hiệu này rõ xịn, anh mua mất >400. Đeo lên hợp nhỉ em nhỉ!". Ôi mk, mình hơi tò mò hỏi mắt anh cận bi nhiêu đi ốp, anh bảo nhẹ thôi tầm 1 đi ốp. Mẹ ôi, còn kém mình mươi phân. hehehe. Được cái nếu cái mắt kính màu đen thì trông anh sẽ rất giống thằng thầy bói mù. May mà nó màu trắng nên trông như là nhà giáo nhân dân. ặc ặc. Mình ngậm ngùi tháo đôi kính gọng đồi mồi của mình ra lau rồi rón rén cất vào hộp kính, cho vào túi, rồi ngồi khen kính của anh rõ là đắt tiền, lại đẹp, đeo lên sao nhìn cái gì cũng to gấp 2. heheehe

No comments: