Thursday, November 09, 2006

Dating story - Uất Tathy.com/thanglong (tt 3)

Chuyện dating của con mụ Uất - Part IV.
Sức khoẻ là vốn quý.

*****

Thế nào cũng có bạn hỏi về sức khoẻ cũng như bệnh tật của anh. Ừa, nói chung sức khỏe là vốn quí, nên mình cũng ngứa răng hỏi anh sống ở Tây có thấy khỏe hơn ở Việt Nam không? Anh bảo "Rõ là khỏe hơn rồi, không khí trong lành, nói chung là anh thấy rất ok". Hơ, mình nghĩ thế thì cũng tốt, có phải ai cũng gặp được giai vừa thể thao, vừa khỏe mạnh đâu.

Nhưng tự nhiên thấy anh hơi buồn, rồi anh tâm sự "nói chung anh rất cẩn thận với sức khỏe, 3 - 6 tháng là đi khám định kì một lần. Ở tây dịch vụ tốt nhở em nhở, bác sĩ rõ vui tính mà lại giỏi". (Mk, mình thì ngồi chửi thầm tsb mấy thằng bác sĩ vườn ở Anh, mình bị dị ứng thời tiết thứ phát thì nó chẩn đoán mình bị ghẻ, bắt đi luộc quần áo với lại bôi thuốc khử trùng toàn thân!). Tuy thế mình cũng vẫn phải đồng ý là bác sĩ Tây giỏi bỏ mẹ đi. Xong rồi anh lại tâm sự tiếp "Anh rất cẩn thận nhá, thế mà vài tháng trước tự nhiên anh thấy bị lòi lên 1 cục thịt thừa ở anus nên anh sợ quá" (anus là từ tiếng Anh các bác ạ, tớ cũng biết là tiếng Anh nhưng vì chưa học tới bao giờ nên cóc hiểu nó là gì), thế là tớ cũng trầm ngâm gật gù "thịt thừa chứ có phải xxx gì đâu, sợ kinh lên được ấy nhỉ?". Anh cũng bảo "Anh sợ lắm, phải lấy bút bi khoanh lại, theo dõi tốc độ trưởng thành..." (khoa học đếu chịu được, mình bái phục luôn!) . Xong anh lại nói tiếp "Sau một tháng anh sợ quá liền đến bác sĩ. Bác sĩ khám xong rồi bảo là anh chỉ bị trĩ ngoại thôi, bệnh nhẹ. Thế là lên bàn mổ, mổ ngay. Tốn vài trăm đồng thôi mà bi giờ anh thấy nhẹ cả người". Image . Điên thế, lúc ấy mới hiểu anus là cái gì, ngượng đỏ mẹ nó cả móng chân. Image .

Phần tiếp theo tớ sẽ về kể tài năng đặc biệt của anh. Ặc, gặp anh có chưa đầy 1 ngày mà lắm chiện thế. Công nhận yêu không thể nào mà chịu được các bác ạ. Image


(Còn tiếp)

No comments: