Thursday, November 09, 2006

Dating story - Uất Tathy.com/thanglong

Part I.


Sáng thứ 7 mình phải để chuông đồng hồ báo thức mới nhấc nổi tấm thân vừa xương vừa thịt của mình dậy. Trời rét như thể cần phải rét nên mình đánh bộ dã chiến quần bò - ủng - áo lông (năm nay mốt áo lông). Lôi đủ các kiểu ra trang điểm, hehe. Môi màu da cam nhá, má hồng phấn, mắt màu vàng sáng, ặc ặc, trông giống tranh vui vẽ dở một tí Image .

Mình đi tàu thì rất chi là đúng giờ. Nhưng thế quái nào lúc chuyển tàu thì lại bị muộn xừ nó một chuyến. Thế là phải nhắn tin tới tấp là sẽ đến muộn. Cuối cùng thì cũng tới bến, hehe. Vừa lò dò đi ra ga thì đã thấy lố nhố dăm ba người, giai gái đủ cả. Gái thì chả quan tâm lắm vì mình biết bọn đấy rồi, mới lại mình không phải les. Mình nhìn thấy ngay 1 anh tóc 3mm đứng nổi bật trong đám vịt xấu xí! Chời ơi, "anh"! anh mặt vuông như hòn gạch nửa, tóc ngắn tủn, áo len, quần thô, giày tây. Tai anh nhét 2 cái tai nghe, dây thòng xuống tận túi quần! Cả hội gặp nhau, ríu rít như chim, chào hỏi loạn cả ga tàu. Mình hét chào anh tương đối to, mãi anh mới nghe thấy hét lên chào trả lời. Sau đó cả lũ kéo nhau về kí túc xá. Trên đường đi anh nói "rất hân hạnh được gặp em" hehe, rồi sau đó nói chiện về ipod. Chả là anh vừa mua được cái ipod second hand khá ngon nên độ này anh thích vừa đi vừa nghe nhạc, "cho tâm hồn nó thư giãn", mí cả như thế nó cũng giống người Anh! Sành điệu ghê. Tán phét một hồi, anh quay lại bảo "anh tưởng em phải già lắm, hóa ra trông cũng trẻ nhở"! Hehehe, mịa, "em" định bảo "anh nói cứ như là shit nói ý" nhưng sợ mất lịch sự, không giống gái Hà Nội nên phải bảo "vâng, tại em ăn nhiều rau, ít đậu phụ!" heheehe.

Đi mãi cũng về ktx. Bọn vịt giời té hết. Còn mỗi mình với anh. Việc đầu tiên là thanh toán tiền! Vâng, tiền, tại sao có chuyện tiền ở đây? Chả là anh nhờ mua hộ vé máy bay qua net cho anh. hehee. Tổng cộng như vậy là hết 148.xx đồng, cóc nhớ cụ thể xx là bao nhiêu xu nữa. Anh hỏi:"em có tiền lẻ trả lại không". Mình bảo: "không có" (trong đầu mình nghĩ: "ông" thì chả lúc nào thiếu tiền lẻ cả). Rồi mình bảo "anh cứ trả chẵn chẵn cũng được". Ý mình là anh trả 148 đồng cho nó chẵn. Thế là anh xòe tiền ra đếm 1 hồi rồi bảo thế anh gửi em 140 đồng nhá. May là lúc đó chả ăn uống gì không thì chắc là chết cụ nó vì sặc rồi. Xong anh lại bảo, còn 8 đồng thì tí nữa đàng nào anh chả trả tiền em ăn. ặc ặc. Trả là anh mời đi ăn cơm tàu! Bình thường cơm tàu mà ăn thì ít nhất cũng mất khoảng 15 đồng/người mới bõ công ăn. heheeh. Thế mà lúc sau 2 người ăn thế quái nào chỉ có 16 đồng mới lạ. Tài thế.

Bữa trưa xong xuôi, anh rủ đi chợ tàu để tối về nấu ăn chiêu đãi các bạn gái nữa. Okie. Đi mua rau muống, chao, cá chim. ặc ặc, anh cứ chê sao đắt thế. Rồi anh lại chê tiếp cái nước Anh chết tiệt này gái thì xấu, trời thì âm u, đồ ăn cái gì cũng đắt. hehe. Rồi anh khoe anh làm chỗ khá ngon, tiền nhiều, việc ít. hehehe. Bữa tối mình trổ tài nấu nướng, rau muống xào chao, cá hấp gừng, cơm Thái trắng tinh, canh đậu phụ cà chua với trứng gà ngon mát bổ! Lúc nấu nướng thì anh bẩu dân VN mọi rợ toàn ăn nước mắm, từ ngày ra khỏi VN anh chã bao giờ dùng nước mắm, hôi chết. ặc ặc, báo hại mình phải dùng toàn muối thiếu iot! Lúc dọn bát đũa anh bẩu lại bẩu từ ngày ra khỏi Vn thì anh không dùng đũa nữa, toàn dao dĩa thôi, dân VN mọi rợ, dùng đôi đũa nhúng lung tung khắp mâm, mất vệ sinh quá. ặc ặc Image. Mk, chưa có hôm nào điên như hôm ấy mà mình cứ phải ngọt nhạt, "anh không dùng đũa à, thế em đi mượn cho bộ dao dĩa". ặc ặc, anh nói với theo "mượn rồi nhớ rửa lại rồi tráng nước sôi nhé em"! Image . Cuối cùng thì cũng đến lúc chén, mấy con vịt giời kéo tới, cả lũ ăn như heo. Riêng anh chỉ dùng mỗi cái thìa. Mình hơi tò mò mới lại cũng ngứa răng nên lại hỏi tại sao anh lại dùng mỗi thìa mà vẫn ăn được cơm? À quên, trước khi ăn anh đề nghị mình phải gỡ hết xương cá ra khỏi cá vì "anh chả bao giờ ăn cá có xương" Image . Anh trả lời là cái dĩa với dao em mượn xấu quá, anh chả bao giờ dùng đồ xấu thế. Image. Phải như anh là giai TL có lẽ mình cho nồi canh vào đầu cho nhanh nhở! ) . Bọn vịt kia vẫn ăn say sưa mà chả thèm để ý là anh ăn cái bỏ mẹ gì bằng cái bỏ bố gì. Hay là mình xét nét quá nhỉ?! Đến lúc đi rửa bát anh lại dặn với theo là nhớ rửa sạch sẽ chứ anh không chịu được bẩn đâu. Đến nước này mình mới bảo là "em rửa bẩn i như bọn Anh, anh thích sạch thì đi mà rửa!". Anh nghe thấy chắc sợ vãi tè liền đứng dậy đi rửa bát đĩa. Mk, mình thấy bát đĩa anh rửa bẩn bỏ cụ (vì là đồ mượn mấy thằng hàng xóm), duy có cái nồi cơm điện của anh thì anh mân mê tới lúc nó sang choang ra. ặc ặc. Chán vãi lái con gà mái. Xong xuôi đâu đấy, anh em ngồi nói chiện tâm tình. Anh kể chiện anh nghiên cứu ác, mấy bài báo chuyên ngành 1 năm, anh giỏi hơn mấy thằng ở đây nhiều. Rồi đến đoạn quần áo, anh mở tủ khoe "bộ vest đũi này đẹp không? Anh mua có 200 đồng, mà lại còn hạ giá rồi chứ. Đẹp nhỉ! Anh mê lắm. ặc ặc. Còn bộ sơ mi vải thô này cũng đẹp em nhở. Đôi giày này mode nhất hiện nay nhé"!! Image . Khoe chán anh xoay sang tâm sự gia đình anh, "anh chị em đòi chia của, anh buồn lắm, bla bla". Em thì đek có gì khoe, chả lẽ lại khoe cái áo lông đểu này bọn Next nó mới hạ giá 70% đấy! hêhee. Thế là mình mới khoe em ở đây chán rất hay lên một diễn đàn toàn bọn điên với dở hơi để chửi nhau xả xì trét, hay lắm, mà có nhiều em ngon lắm. Mắt anh sáng như 2 đèn pha oto hỏi ngay địa chỉ của diễn đàn (chắc vào tìm gái ngon đây....). Tán chiện ba lăng nhăng một hồi thì mình cáo từ anh để sang bên các em vịt giời ngủ nhờ. Anh okie ngay vì "nói chung anh ghét người lạ ngủ ở nhà mình, tính anh sạch sẽ nó quen rồi, có người lạ ngủ qua đêm là hôm sau phải dọn dẹp cả ngày!" Ặc ặc Image . (Mk, một ngày mình tắm 2 lần, lần nào cũng sữa tắm mùi mật ong, lotion mùi hoa hồng. Image ) . Mình chán vãi hồn. Hôm sau mình ở choi với mấy em vịt, đi mua gà già về nấu phở, cả hội chén mất 3 con, uống thêm tí rượu vang. Chả thấy đứa nào dùng đũa, toàn thấy dùng tay để gặm gà!

Trưa nay mình chuồn về. Anh alo gọi điện trách sao không qua bên anh để anh dẫn đi thăm thành phố. Thôi vái anh 3 nón, em ngược!!!! Image Nhưng phải nói mình rất yêu giai V., mới đi có vài năm mà đã văn minh thế, khác hẳn bọn mọi rợ ở nhà!

(Còn tiếp)

No comments: