Friday, November 10, 2006

Lại Uất @ tathy.com/thanglong

Nhat ky cua mot cai co.c kha'c :D
(copyright by uatkimhuong@http://tathy.com/thanglong)

Không biết giai tán gái thế nào, còn gái tán giai thì mình có chiêu sau như thế này. Nói chung bọn giai không kể sắc tộc, màu da, đều rất tinh tướng, nghĩ mình là nhất cbn quả đất, và luôn luôn nghĩ là nó cần phải tìm 1 người thông minh, hiền dịu, trông đáng yêu, và biết lắng nghe 24 . Chính vì thế nếu mình muốn cưa cái thằng chó chết ấy thì mình thường dress up rất chi là lịch sự nhé. Thật, mình mà mặc váy áo đẹp vào thì đến chó nhà mình còn chẳng nhận ra chủ ấy chứ 24. Thông thường dating kiểu này thì chả có gì gọi là lãng cbn mạn cả. Thằng kia nói chung là nó thường xoi mói mình, mặc dù trước đó nó đã được bọn bạn mình hoặc cô dì chú bác mình mô tả khá khá rồi. Nhưng mình thường đội mũ phớt vì nhiều khi mình đi dating với bọn này là do nhiệm vụ cao cả gọi là tình bạn bè, họ hàng mà phải đi. Nhưng nói chung vẫn thú vị vì lại có cơ hội "giao lưu" Image
Trong buổi dating đầu tiên nhé, nếu thằng kia nó hỏi mình muốn uống gì thì mình sẽ chọn hoặc là 1 cốc lipton chanh không đường hoặc 1 cốc cafe đen nóng (mục đích là mình muốn mình tỉnh ngủ và sáng suốt để còn tiếp chuyện cái thằng bỏ mẹ ấy). Chọn kiểu này cũng có cái lợi vì nếu là thằng ki bo nó sẽ thấy không tiếc tiền khi phải trả tiền nước cho mình. Mặc dù mình thường ngỏ ý đãi nó chuyện nước nôi (Tất nhiên mình sẽ luộc lại bằng cách là khi rủ đi ăn thì nó sẽ phải trả tiền! 24). Tất nhiên nếu gặp phải thằng thoáng tính thì chả việc gì phải lăn tăn. Tuyệt đối là không gọi hạt dưa đỏ choét để cắn nhé. Trông rất là ghê hồn.

Vụ gọi nước uống xong xuôi thì đến đoạn nói chuyện phiếm. Chuyện thì phải để nó khơi mào trước. Nói chung chuyện gì cũng có thể nói được, từ chuyện thằng Ma mút bên irac bị điên cho tới chuyện con chó nhà mình chuyên ăn cơm với nước mắm dù là chó becgie đàng hoàng 24. Vấn đề mấu chốt ở đây là mình không dắt dẫn câu chuyện 1 cách trực tiếp. Cứ kệ mẹ cho nó ba hoa. Nó nói 3 câu thì mình chêm vào 1 câu. Thời gian còn lại mình giả vờ chăm chú nghe nó nói, chủ yếu là nắm bắt ý chính nó nói gì thôi. Tiếp nữa, không phải lúc nào cũng đồng tình với cái nó đang nói. Thi thoảng phải defense một tí cho nó có tí mùi vị. Tiếp nữa, nhiều khi nó bốc trời quá nó liên thiên cho tới hàng tiếng thì phải tìm cách ngắt. Ví dụ bảo là: ồ nói chuyện với anh mà em quên cả thời gian! 24 (Không biết nó có thấy ngượng không nhỉ?!).Và cũng phải chia cái cốc nước của mình theo thời gian để khi nào vừa kết thúc câu chuyện ba lăng nhăng đó thì vừa hay cốc nước của mình còn 1 tí cặn. Nói chung nên để lại 1 tí cặn không thì nó lại chê mình ăn thùng uống vại. Khi kết thúc câu chuyện rồi thì thường nó sẽ hỏi số điện thoại của mình hoặc nó ngỏ ý đưa mình về nhà mặc dù mình cũng đi xe máy và có chân như ai. Nhưng nếu mình thấy không thích nó lắm thì sẽ bảo là em không có mobile, điện thoại để bàn nhà em toàn bị các cụ nghe trộm (hức hức, các cụ thường nghe trộm thật, xong lại còn cười vào ống nghe nữa mới sợ!). Còn chuyện đưa về nhà thì thường mình bảo nhà em xa lắm, rồi nói chỗ nhà mình ra. Thế là thông thường nó sẽ bảo là : oh, thế thì khi nào tiện em gọi cho anh vào số xxxxx nhé. Okie, cũng ghi cũng chép cẩn thận nhưng chã bao giờ gọi lại. Còn nếu thấy thích thích thì cho nó số mobile nhưng không cho số đt nhà riêng. Và cũng chẳng cho nó đưa về, rách cbn việc lắm. Thi thoảng có những thằng vài hôm sau đã thấy nó đi theo ông bà mối mò đến nhà mình. Thế là mình tót lên gác, đắp chăn giả vờ ngủ. Hoặc ăn mặc thật luộm thuộm đi xuống chào 1 câu rõ to, thế là nó tự khắc biến mất. Hữu hiệu phết! he he.

Thực ra nói chuyện với bọn dating ấy nhiều khi rất chuối mà cứ phải lịch sự. Ví dụ có thằng nó bảo: xời mấy em là gái, lại trẻ con biết cái xx gì. Ặc ặc, lúc đó muốn ị vào mồm nó quá nhưng chẳng làm gì được đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt mà bảo rằng: anh nói cứ như Dê Xu nói ấy, hi vọng bao giờ bọn em nhớn hết sẽ biết được nhiều xx hơn anh nhỉ!24 .

Đấy có mỗi cái kinh nghiệm ấy thôi!!!!

No comments: