Friday, November 10, 2006

Vô Va !

Trong kho tàng truyện tiếu lâm lưu hành trên Net, có một serie truyện về Vô va cũng như Little Johnny rất hấp dẫn. Tớ sẽ cố gắng tổng hợp và phát hành đầy đủ phục vụ các bạn, đọc để cười cho nó sảng khoái, hè hè...

***

Vô va no.1

Tạp chí Thế Giới Phụ Nữ tổ chức cuộc thi tìm hiểu về phụ nữ. Giải nhất thuộc về Vô va, 6 tuổi. Trong các thí sinh tham dự có một ông lão 60 tuổi, cảm thấy vô cùng uất ức khi mình không được giải. Ông lão gửi thư phản đối đến Ban Giám Khảo, trong thư có đoạn:

"Thưa Ban Giám Khảo, việc trao giải nhất cho một thằng bé 6 tuổi đầu là điều không thể chấp nhận được. Tôi ngần này tuổi đầu rồi, gái Tây, gái Tàu, gái Ta các thể loại đã từng kinh qua, chẳng nhẽ tôi không bằng thằng bé 6 tuổi?"

Và đây là thư trả lời của Ban Giám Khảo:

"Thưa ngài, chúng tôi không biết ngài rành phụ nữ như thế nào, nhưng cuộc thi có 3 câu hỏi, ngài trả lời sai cả ba.

Câu hỏi thứ nhất là: Lông phụ nữ ở đâu xoăn nhất? Vô va trả lời: "Lông phụ nữ ở châu Phi xoăn nhất" - Còn ngài, ngài đã trả lời như thế nào? Lại còn minh hoạ nữa!

Câu hỏi thứ hai là: "Cơ quan chính của phụ nữ là gì?" Vô va trả lời:" Đó là Hội phụ nữ" - Còn ngài, ngài trả lời thế nào? Lại còn minh hoạ nữa!

Câu hỏi thứ ba là: Điều gì mà phụ nữ mong chờ vào cuối tuần? Vô va trả lời: "Là tạp chí Thế giới phụ nữ" - Còn ngài, ngài trả lời thế nào? Rất may lần này không có minh hoạ!"


***

Vô va no.2

Cô giáo dẫn học sinh đi tham quan công trường. Vừa tới nơi thì xảy ra tai nạn: một công nhân rơi từ tầng 4 ngôi nhà mới xây xuống đất.

Sau buổi tham quan cô giáo tập trung học sinh lại để rút ra bài học từ trường hợp trên :

- Theo các em, vì sao chú công nhân bị ngã ?

- Masa giơ tay : thưa cô vì chú công í không tuân thủ quy tắc an toàn lao động a.

- Rất có thể như vậy, ai có ý kiến khác nào ?

- Kôlia : Thưa cô có thể chú ấy bị cảm .

- Cũng không loại trừ khả năng này. Thế còn Vôva , em nghĩ sao ?

- Chú ấy ngã vì chửi mẹ em!

- Thế là thế nào? Chú ấy chửi mẹ em khi nào?

- Chú ấy bảo : thằng ôn kia, đ. mẹ mày đừng có rung thang nữa.

No comments: